Thursday, April 14, 2016

ఊపిరి - మ్యూజింగ్స్

నిన్న మార్నింగ్ అసెంబ్లీ నుండి క్లాస్ రూమ్స్ వైపు పిల్లలతో నడుస్తూ

నేను - "పిల్లలూ, రేపు 'ఊపిరి' సినిమాకి వెళుతున్నా"

మేఘన - "ఆఁ మేమక్కా!? మేం కూడా వస్తాం"

నేను - "అహఁ మీకు పర్మిషన్ ఎవరిస్తారు? రెండు రోజుల్లో ఇంటికి సెలవలకి వెళుతున్నారుగా, రెండున్నర నెల సెలవలు, ఇంటికెళ్ళాక వెళ్ళండి. వెళుతున్నానని అందుకే చెప్పా. లేకపోతే ఆశ పడరూ మీరు పాపం"

రాజశేఖర్ (మా ఆయన) - (వెనకనుండి మా మాటలు విని) "నువ్వు కూడా సెలవలిచ్చాక వెళ్ళకూడదా!?"

నేను - "ఊహుఁ రేపే వెళ్ళాలి, వెళ్ళాలంటే వెళ్ళాలి అంతే. టిక్కెట్స్ క్కూడా చెప్పేశా. చూసి రివ్యూ రాయమని చెప్పారు నా ఫేస్ బుక్ ఫ్రెండ్స్"

రాజు - "వామ్మో, వెళ్ళకపోతే 'ఊపిరి' పోయేట్లుందిగా"

నేను - "ఊపిరి' పీల్చుకోవడానికి వెళుతున్నాననుకో"

రాజు - "అంత 'ఊపిరి' సలపని పనులు ఏమున్నాయబ్బా నీకు"

నేను - "ఈ పిల్లలు ఊపిరి తీశారుగా ఇన్నాళ్ళూ చాలదా?"
పిల్లలు - "అక్కా!!!"


***********

No comments:

Post a Comment

P